Công ty TNHH Ying Paio Enterprise

Giới thiệu:

Một trong những nhà cung cấp hàng đầu cho thị trường thế giới là Công ty TNHH Ying Paio Enterprise của Đài Loan.
Chúng tôi là nhà sản xuất chuyên nghiệp của Vật liệu & bộ dụng cụ sửa chữa ô tô/xe máy/săm xe đạp & lốp xe, chẳng hạn như miếng vá lốp, miếng vá nguội, phích cắm vá, miếng vá nóng, miếng vá không keo, dung dịch cao su/xi măng, dải bịt lốp w/công cụ, lốp xe Chất bịt kín, Bộ dụng cụ sửa chữa CO2, Cần gạt lốp, Trọng lượng cân bằng bánh xe w/Công cụ, Van lốp w/Lõi van, Mũ, Bộ điều hợp, … v.v.

Sản phẩm Săm/Săm lốp của chúng tôi phù hợp với tất cả các loại săm lốp phương tiện, bao gồm xe đạp, xe máy, ô tô, xe tải, xe đẩy dụng cụ, …v.v., và cũng như sửa chữa các sản phẩm cao su như vòng bơi cao su, xuồng cao su , lều cắm trại, sản phẩm bơm hơi, …. v.v. Chúng tôi cũng đã thiết kế rất nhiều gói khác nhau để phù hợp với từng quốc gia. Bạn có thể đến cửa hàng sửa chữa để nhận dịch vụ sửa chữa, mua bộ sửa chữa DIY đơn giản trong siêu thị và hoàn thành bộ sửa chữa DIY tại cửa hàng chuyên nghiệp, mọi thứ bạn có thể mong muốn.

Chúng tôi xuất khẩu sang hơn 100 quốc gia như Đức, Bỉ, Anh, Pháp, Hà Lan, Đan Mạch, Na Uy, Ireland, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Nga, Romania, Slovakia, Ba Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Campuchia, Úc, New Zealand, Cộng hòa Vanuatu, Nam Phi, Kenya, Uganda, Tanzania, Sudan, Ai Cập, Libya, Nigeria, Maroc, Chad, UAE, Ả Rập Saudi, Israel, Pakistan, Iran, Syria, Mexico, Panama , El Salvador, Colombia, Brazil, Chile, Peru, USA, Canada,… vân vân, khắp năm châu trên thế giới. Tất nhiên, bán cả ở China & Taiwan (thị trường nội địa) nữa. Miễn là nó có lốp/săm, thì có các sản phẩm sửa chữa “THUMBS UP”.

Ying Paio trong lĩnh vực này hơn 40 năm và chúng tôi sở hữu hai nhà máy, một ở Đài Bắc Đài Loan và một ở Hạ Môn Trung Quốc, cả hai đều có cùng chất lượng Đài Loan. Các thương hiệu “THUMBS UP”, “DIAMOND”, “YING PAIO”, “GOLDIAMOND” của chúng tôi đều có danh tiếng tốt nhất trên thế giới. Thêm chi tiết có sẵn, OEM & ODM được hoan nghênh.

Website: http://www.yingpaio.com/

Sản phẩm nổi bật: Sản phẩm sửa chữa lốp xe

Sản phẩm nổi bật trưng bày tại Autotech 2023: Các sản phẩm sửa chữa lốp xe của YP có sẵn cho cả ô tô và xe máy, cũng như lốp có săm và không săm.


Category: Thông tin nhà trưng bày