CÔNG TY TNHH Smart Design Technology

Giới thiệu:

Kể từ khi thành lập, Smart Design Technology đã chuyên về thiết kế, R&D và sản xuất các hệ thống GPS. Chúng tôi đã tham gia vào các lĩnh vực điện tử ô tô, dịch vụ mạng phương tiện và dịch vụ đám mây hàng năm để cung cấp chất lượng sản phẩm đáng tin cậy và các chức năng hoàn chỉnh của phần cứng và phần mềm Internet của Phương tiện. Chúng tôi tích cực tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và có khả năng sản xuất tùy chỉnh và tính linh hoạt trong sản xuất để đáp ứng các yêu cầu cho từng khách hàng.

Là thành viên của Tập đoàn Ô tô Hotai, Công nghệ Thiết kế Thông minh đã tích cực đầu tư vào nghiên cứu & phát triển và thiết kế chứng nhận OE (thiết bị gốc) cho phương tiện. Ở giai đoạn này, ngoài chứng nhận sản phẩm trên một số sản phẩm xe hơi, nó cũng đã đạt được TGA gốc cho các sản phẩm mạng xe hơi. Chúng tôi sẽ tiếp tục thiết kế các sản phẩm mới và đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm phương tiện và MaaS (di động như một dịch vụ).

Website: http://www.smartdesign.com.tw/SDC/en/

Lĩnh vực kinh doanh: Automotive Electronics Design / Could service & APP

Sản phẩm nổi bật: Health Product Air purifier & UVC+ ION/ FMS (Tạm dịch: Sản phẩm sức khỏe Máy lọc không khí & UVC+ ION/ FMS)

Sản phẩm nổi bật gần đây: SAAC-3000 UVC+ION -Air purifier 2 generation AAC-1000 ION Air purifier 1 generation (TGA Toyota In line product) (Tạm dịch: SAAC-3000 UVC+ION -Máy lọc không khí thế hệ 2; Máy lọc không khí ION AAC-1000 thế hệ 1 (Hàng Toyota Inline))

Sản phẩm nổi bật trưng bày tại Autotech 2023: ION technology get design patten and can efficient kill bacteria 90%; UVC technology get lab approved can efficient kill corona virus (Tạm dịch: Công nghệ ION được thiết kế bằng sáng chế và có thể tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả 90%; Công nghệ UVC được phòng thí nghiệm phê duyệt có thể tiêu diệt virus corona hiệu quả)

Slogan: Smart Design always thinking smart than you (Tạm dịch: Smart Design luôn suy nghĩ thông minh hơn bạn)


Category: Thông tin nhà trưng bày