GUANGZHOU CENTURYBEGIN DEVELOPMENT CO., LTD

Lấy cảm hứng từ quốc hoa của Pháp – hoa diên vĩ và sinh ra ở Pháp, ÉTONNER mang vẻ quý phái, hiện đại và thanh lịch vốn là một phần của DNA Pháp.
Vào năm 2012, ÉTONNER đã cho ra mắt dòng nước hoa cổ điển đầu tiên Escape ở Camargue của nhà thiết kế người Pháp Valerie Normain, người đã thiết kế ra loại nước hoa để bàn dành cho ô tô thế hệ đầu tiên của thương hiệu và có thiết kế nổi bật với các đường nét tối giản để phản ánh linh hồn và sự sang trọng của sản phẩm.
Được tạo ra từ tinh chất nước hoa cao cấp của Tập đoàn EP từ kinh đô nước hoa – Grasse của Pháp, mỗi sản phẩm ÉTONNER đều mang một linh hồn riêng. Một sự tồn tại cao quý xuyên suốt, nó vượt trội trong việc tạo ra mùi hương phù hợp cho các nhóm khách hàng khác nhau.

Sản phẩm trưng bày: Nước hoa trên bảng điều khiển ô tô、Bình nước hoa ô tô、Giá đỡ cốc thông minh trên ô tô Máy khuếch tán hương thơm、Máy khuếch tán hương thơm thông minh trên ô tô、Đồ trang trí hương gốm treo ô tô、Tinh dầu treo gương chiếu hậu ô tô、Tinh dầu thơm dạng rắn cho cửa gió ô tô


Category: Thông tin nhà trưng bày