Taizhou Dezhong Electronics Co., Ltd

Taizhou Dezhong Electronics Co., Ltd là nhà sản xuất phụ tùng ô tô có kinh nghiệm. Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm còi đĩa, còi báo động còi, còi ốc sên, còi hơi điện, còi thép không gỉ và van từ, v.v. Hiện công ty được đặt tại Khu công nghiệp, thị trấn Chenbao, Xinghua, thành phố Thái Châu, tỉnh Giang Tô.
Công ty có các dụng cụ kiểm tra để kiểm tra còi một cách chính xác. Hơn nữa, công ty đã vượt qua chứng nhận hệ thống ISO/TS16949 và chứng nhận CCC của Trung Quốc. Tất cả những điều này được xây dựng để cung cấp cho khách hàng sự đảm bảo chất lượng đáng tin cậy.
Công nghệ tiên tiến, sản phẩm xuất sắc, quản lý hiệu quả cao và danh tiếng tốt đã thu được khách hàng và thị trường cho công ty, sản phẩm của chúng tôi bán rất chạy ở Mỹ, Nhật Bản, Trung Đông, Đông Nam Á, Nam Mỹ, v.v.
Công ty dựa trên các sản phẩm tuyệt vời và dịch vụ chân thành hy vọng được hợp tác với khách hàng trong và ngoài nước, để khai thác thị trường và cùng nhau tạo ra tương lai rực rỡ!

Sản phẩm trưng bày: Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm còi đĩa, còi báo động còi, còi ốc sên, còi hơi điện, còi thép không gỉ và van từ, v.v.


Category: Thông tin nhà trưng bày