Công ty cổ phần cơ khí chính xác Phúc Anh

  • Năm thành lập : 2007
  • Đại diện bởi: Mr. VIỆT LÊ VĂN
  • Tổng diện tích nhà máy : 11.000 mét vuông
  • Tổng nhân lực : 100
  • Công ty được thành lập năm 2007, có trụ sở tại huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Với hơn 10 năm phát triển, giờ đây nó là một doanh nghiệp tư nhân xuất sắc.
  • Các sản phẩm chính của công ty bao gồm các sản phẩm phụ tùng đóng cắt điện cao thế ,trung thế & động cơ điện. Sản phẩm của giảm xóc xe máy, ống kính thiết bị quang học.
  • Doanh thu hàng năm dưới 3 triệu đô la Mỹ (2022)
  • PAPM J.S.C giỏi phay CNC, tiện CNC, mài, tạo hình & dập kim loại. Chúng tôi có thể làm việc với nhiều loại vật liệu kim loại, chẳng hạn như thép carbon, thép hợp kim, thép không gỉ, đồng thau, nhôm, v.v. PAPM J.S.C sở hữu nhiều thiết bị tiên tiến và chính xác được nhập khẩu từ Đài Loan và Nhật Bản. “Giải pháp của chúng tôi – lợi ích của bạn” là những gì chúng tôi đã và đang cố gắng thực hiện. Dịch vụ đáng tin cậy và sản phẩm hoàn hảo sẽ thể hiện sự chân thành và ý thức hợp tác tuyệt vời của chúng tôi.
  • Chúng tôi đã có danh tiếng tốt trong số các khách hàng có giá trị như HITACHI (VIỆT NAM ); HITACHI (THỤY ĐIỂN); HITACHI ASTEMO (VIỆT NAM); SUMITOMO HEAVY INDUSTRIAL (VIỆT NAM);TOYOTA THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP (VIỆT NAM); TRYTECH ( NHẬT BẢN), AGENCY ASSIST ( NHẬT BẢN) và các hãng khác vì chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, giao hàng kịp thời và dịch vụ sau bán hàng tốt.
  • Khi cần xin liên hệ công ty theo số điện thoại hotline: 0342110500. Emai : papmjsc@papm.com.vn

1- Sản phẩm trưng bày chiến lược tại Triển lãm:

Sản phẩm phụ tùng linh kiện:

Sản phẩm phụ tùng xe máy:

Sản phẩm phụ tùng quang học:

2- Công nghệ nổi bật Công ty muốn giới thiệu tại Triển lãm:

Đáp ứng nhu cầu đòi hỏi về kĩ thuật tiên tiến, chúng tôi đã đầu tư nhiều máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc .

Các thiết bị sản xuất như: Máy tiện CNC, máy phay CNC,máy mài, máy hàn tích, máy đột dập, máy cắt lazer Các thiết bị đo như máy đo độ cứng, máy đo 3 chiều, máy đo biên dạng projector & các loại dụng cụ đo hiện đại khác.

Hiện nay Phúc Anh chuyên về lĩnh vực gia công cơ khí chế tạo như phay CNC, tiện, mài, dập trên nhiều loại vật liệu như: Thép không rỉ, thép cacbon, thép hợp kim, đồng, nhôm, và các sản phẩm phi kim loại như: Nhựa POM, PU, PE… Đồng thời chúng tôi kiểm soát chất lượng hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn chứng nhận quản lý chất lượng 9001:2015.

3- Thông điệp chính của Công ty tại Triển lãm:

Giới thiệu quảng bá các sản phẩm của công ty mong muốn gặp được các bạn hàng cùng ngành nghề để tham khảo, có thêm nhiều đơn hàng mới trong tương lai.


Category: Thông tin nhà trưng bày