Công ty TNHH MTV Huong Auto Part

Công ty TNHH MTV Hương Auto Part được thành lập tháng 01/2010, là nhà phân phối phụ tùng ô tô của các hãng trên thế giới. Tư vấn giải pháp, phân phối các sản phẩm Bảo dưỡng – Chăm sóc xe ô tô. Với phương châm “BẮT ĐẦU BẰNG CHẤT LƯỢNG” chúng tôi luôn lựa chọn phát triển các sản phẩm & dịch vụ tối ưu nhất, mang đến chất lượng và tính hiệu quả cao. Mang đến cho khách hàng, cho người sử dụng xe ô tô những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi luôn hướng tới việc tư vấn hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, tra mã phụ tùng chính xác, giao hàng nhanh, kịp thời …

Đến với triển lãm lần này, chúng tôi mang đến các sản phẩm thương hiệu của Công ty về phụ tùng bảo dưỡng xe ô tô như Nước làm mát, Bugi, Bơm xăng với các ưu điểm vượt trội. Nước làm mát được sản xuất từ các nguyên liệu ngoại nhập, bao gồm 4 dòng nước làm mát khác nhau sẽ mang đến những ưu điểm phù hợp với tất cả loại xe. Bugi với đầu kim được làm bằng Iridium, mang đến sự bền bỉ, mạnh mẽ, với 4 mã Bugi khác nhau, phù hợp với từng loại xe riêng biệt. Bơm xăng được làm từ lõi Carbon, hiệu suất hoạt động tốt hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn và bảo vệ môi trường. Các sản phẩm mang thương hiệu Hương Auto Parts cam kết chất lượng, công nghệ tiên tiến cùng độ bền và tính ưu việt vượt trội nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Công ty: Phường An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang.
  • Chi nhánh: Tây Thạnh, Tân Phú, Tp. HCM.
  • Số điện thoại: 02973 777 555
  • Email: huongmiennam.org@gmail.com
  • Website: huongautoparts.com

1- Sản phẩm trưng bày chiến lược tại Triển lãm:

Đến với triển lãm lần này, Công ty chúng tôi mang đến một số sản phẩm mang thương hiệu của Công ty về phụ tùng bảo dưỡng ô tô điển hình như Nước làm mát động cơ, Bugi Iridium và Bơm xăng lõi carbon.

Về nước làm mát, thương hiệu Hương Auto Parts, hiện đang có 4 dòng sản phẩm nước làm mát là Blue Basic Coolant, Blue Premium Coolant, Red Basic Coolant và Red Premium Coolant. Với nguồn nguyên liệu ngoại nhập, công nghệ tiên tiến cùng công nghệ chống đông, chống oxi hóa và chống rỉ sét. Đạt chuẩn ISO 9001, nước làm mát ô tô Hương Auto Parts có nhiệm vụ làm mát, giải nhiệt, giúp động cơ ô tô duy trì được nhiệt độ làm việc lý tưởng nhất.

Bugi Iridium Hương Auto Parts có những ưu điểm nổi trội, có khả năng đánh lửa mạnh và đều, do đầu đánh lửa nhỏ giúp tập trung tia lửa, nhiên liệu được đốt cháy triệt để, công suất động cơ tăng, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ngoài ra, do được làm bằng nguyên liệu Iridium có tính bền cao nên Bugi Iridium có tuổi thọ rất cao.

Bơm xăng đến từ thương hiệu Hương Auto Parts được làm từ lõi Carbon với các ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng bơm xăng thông thường. Nhẹ hơn và có khả năng chống lại tác động va đập, ngăn chặn sự ăn mòn và ảnh hưởng của các loại nhiên liệu. Vì thế, bơm xăng có độ bền cao hơn, có khả năng tạo ra lưu lượng xăng ổn định và đều đặn. Ngoài ra còn giúp tiết kiệm nhiên liệu, mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

2- Công nghệ nổi bật Công ty muốn giới thiệu tại Triển lãm:

Nước làm mát với nguyên liệu ngoại nhập, công nghệ tiên tiến cùng công nghệ chống đông, chống oxi hóa và rỉ sét. Đạt chuẩn ISO 9001.

Bugi Single Blue Iridium với đầu kim Iridium: tiết kiệm 5 đến 8% nhiên liệu, bền hơn 4 lần so với các dòng khác.

Bơm xăng lõi Carbon: Giúp tiết kiệm nhiên liệu, mang đến hiệu quả tối đa nhất. Bề mặt tiếp xúc tốt, chống ăn mòn. Bảo vệ môi trường: Bơm xăng lõi Carbon được thiết kế để giảm thiểu khí thải độc hại và bảo vệ môi trường.

3- Thông điệp chính của Công ty tại Triển lãm lần này:

“Mang đến trải nghiệm chất lượng sản phẩm tốt hơn và Kết nối các đơn vị sửa chữa ô tô trong nước”.

“Bringing a better product quality experience and Connecting domestic auto repair service centers”.


Category: Thông tin nhà trưng bày