CÔNG TY TNHH CN PORT

1- Sản phẩm trưng bày chiến lược tại Triển lãm:

Ddpai Z40

https://www.otosaigon.com/threads/luu-giu-khoanh-khac-ddpai-gioi-thieu-camera-hanh-trinh-z40-gia-tu-1-6-trie-u-do-ng.9071079/

Ddpai Z50

https://store.ddpai.com/products/z50-4k-dual-dashcam

2- Công nghệ nổi bật Công ty muốn giới thiệu tại Triển lãm:

DDPai là công ty công nghệ hàng đầu chuyên về lĩnh vực phát triển các loại camera hành trình tiên tiến và chất lượng cao cùng các phụ kiện liên quan. Có trụ sở tại Trung Quốc, DDPai được biết đến rộng rãi về cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy và thân thiện với người dùng nhằm nâng cao sự an toàn và trải nghiệm lái xe trên đường bộ.

Đến với triển lãm tại Việt Nam, DDPai mang đến công nghệ và giải pháp mới nhất, tận dụng trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây và các cảm biến tiên tiến để cung cấp khả năng giám sát theo thời gian thực, phân tích thông minh và điều khiển camera hành trình từ xa. Khách tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các tính năng và chức năng vượt trội của các sản phẩm DDPai, bao gồm chất lượng hình ảnh vượt trội, điều khiển bằng giọng nói, tích hợp ứng dụng di động, v.v. Với cam kết không ngừng đổi mới và làm hài lòng khách hàng, DDPai sẵn sàng trở thành nhà cung cấp giải pháp lái xe thông minh hàng đầu tại Việt Nam và hơn thế nữa.

3- Thông điệp chính của Công ty tại Triển lãm:

DDPai giới thiệu camera hành trình mới nhất tận dụng các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây và IoT. DDPai cũng nhấn mạnh cam kết nâng cao sự an toàn đường bộ và trải nghiệm lái xe của khách hàng tại Việt Nam và hơn thế nữa. Thêm vào đó, chúng tôi -DDPai đặt mục tiêu xây dụng mối quan hệ với người tham dự, tìm kiếm các mối quan hệ đối tác và hợp tác tiềm năng với các doanh nghiệp và tổ chức địa phương. Sau cùng, thông điệp của DDPai tại triển lãm ở Việt Nam là nâng cao nhận thức thương hiệu và kích thích sự quan tâm về sản phẩm và dịch vụ của DDPai đối với các đối tượng mục tiêu trong khu vực.


Category: Thông tin nhà trưng bày