BOLTUN CORPORATION

Boltun là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về các bộ phận kim loại dùng trong công nghiệp tại Đài Loan, cung cấp nhiều loại sản phẩm từ ốc vít và linh kiện ô tô, bộ phận dập, ốc vít tuabin gió.
Được thành lập vào năm 1988 tại Đài Loan, tên BOLTUN có nghĩa là BOLT & NUT. Triết lý của công ty Boltun là cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu với dịch vụ “chuyên nghiệp” chính hãng cho khách hàng và đáp ứng đầy đủ sự mong đợi của họ.

Boltun đã đầu tư sản xuất nội bộ bao gồm tạo hình, khai thác, dập, gia công CNC, xử lý nhiệt, rửa, lắp ráp và đóng gói tự động. Boltun cũng được công nhận với một số chứng chỉ như IATF 16949, ISO 9001 và ISO 14001, và ISO-17025 để bao gồm hầu hết các hoạt động kiểm tra chất lượng nội bộ.

Đáng tin cậy, xuất sắc và đổi mới là những giá trị cốt lõi của sự lãnh đạo tại Boltun. “Không cung cấp gì ngoài những thứ tốt nhất” là khẩu hiệu mà Boltun yêu cầu nhân viên ở tất cả các chi nhánh hướng tới. Với việc mở rộng rộng rãi các dịch vụ trên thế giới, Boltun đang tập trung sức mạnh của mình vào thị trường linh kiện kim loại với mục tiêu nâng cao vị thế là một trong những nhà cung cấp lớn nhất và mạnh mẽ nhất.

Sản phẩm trưng bày: Bu lông/đai ốc hàn, bu lông/đai ốc móc, đai ốc chữ T, đai ốc chèn nylon, và đai ốc vòng đệm hình nón, các bộ phận đặc biệt, hình lục giác. bu lông & ốc vít, bu lông mặt bích, bu lông T C.

 

Slogan: EVERYONE IS RESPONSIBLE TO IMPROVE THE QUALITY AND BOLTUN’S PRODUCT SATISFY OUR CUSTOMERS / MỌI NGƯỜI CÓ TRÁCH NHIỆM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG VÀ SẢN PHẨM CỦA BOLTUN PHÙ HỢP VỚI KHÁCH HÀNG

Address: No. 1, Hsin-Tien 2nd ST., Jen-Der Dist., Tainan 71752, Taiwan

Tel: 886-6-2794013

Fax: 886-6-2703413

Email: sales@boltun.com.tw

Website: www.boltun.com


Category: Thông tin nhà trưng bày