CHEN YIEH TRADING CO., LTD

CHEN YIEH TRADING CO., LTD cam kết với doanh nghiệp dịch vụ bán phụ tùng xe máy, thiết kế và đóng gói sản phẩm. Chúng tôi tuân thủ tinh thần doanh nghiệp của 「QDCS]: Chất lượng Q, Giao hàng tận nơi, Chi phí C, Dịch vụ S. Triết lý kinh doanh của dịch vụ là tạo ra tình huống đôi bên cùng có lợi cho thương hiệu để nâng cao chất lượng và doanh số bán hàng. Chúng tôi liên tục đổi mới và cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý.

Nhờ sự tận tâm và chất lượng dịch vụ, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các thương hiệu lớn nước ngoài. Cho đến nay, khách hàng của chúng tôi ở khắp Đông Nam Á: Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ, Malaysia, Philippines, Việt Nam. Chào mừng khách hàng mới và cũ đến thăm chúng tôi.

Sản phẩm mới nhất: Bộ khối xi lanh / Bộ pít-tông / Bộ vòng pít-tông / Assy trục khuỷu / Bộ bánh răng Van động cơ / Lò xo ly hợp / Lò xo van / Lò xo móc / Vòng bi kim lò xo trung tâm / Bộ thanh kết nối / Chốt thanh kết nối / Vòng bi kim loại chia Hyper Chốt/Tấm ly hợp/Bộ con lăn/Hệ thống CVT

Slogan: Q.D.C.S ( Q-Quality / D-Delivery / C-Cost / S-Service)

Address: 1F.,No.611, Sec. 4, Huanzhong E. Rd., Taiping Dist., Taichung City 411035, Taiwan.

Tel: +886 422770869 *19

Fax: 886-6-2703413

Email: jemmy0926@cytracing.com, info@cytracing.com

Website: www.boltun.com


Category: Thông tin nhà trưng bày