TRUEWIDE

Truewide là đại lý độc quyền xuất khẩu Hệ thống G-net ra nước ngoài và việc tham gia triển lãm này sẽ được thực hiện với người phụ trách Hệ thống G-net.


Mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Đối tác của bạn trong việc lái xe an toàn – Gnet System Co., Ltd.


Gnet System là nhà sản xuất hộp đen ô tô đáng tin cậy đã mở rộng sang thị trường trong và ngoài nước dựa trên công nghệ được tích lũy qua nhiều năm kể từ khi thành lập vào năm 1998. Không giống như các công ty khác hoạt động trên cơ sở OEM, chúng tôi cố gắng cung cấp chất lượng và dịch vụ tốt nhất thông qua dịch vụ một cửa trong đó các dịch vụ nghiên cứu, phát triển, sản xuất, phân phối và hậu mãi sản phẩm đều do trụ sở chính của chúng tôi trực tiếp xử lý. Các giám đốc điều hành và nhân viên của Gnet System sẽ củng cố vị trí của họ bằng cách trở thành những nhà lãnh đạo toàn cầu, những người tích cực dẫn đầu xu hướng trong thị trường bảo mật thông qua đổi mới quản lý nhất quán cũng như nghiên cứu và phát triển. Mảnh ghép cuối cùng giúp hoàn thiện cuộc sống an toàn của bạn – Hệ thống Gnet sẽ lấp đầy nó!


Tên thương hiệu: MẮT MƠ


Sản phẩm trưng bày: MVR-Q1 PRO, MVR-G1-PRO, MVR-S1 (Hộp đen xe máy thông dụng), GM PRO (Hộp đen loại di động)
Công nghệ nổi bật: Thân máy + Camera Chống nước hoàn toàn, HDR (High Dynamic Rage), Góc nhìn rộng & Cài phanh, Ứng dụng Wifi G-net, Ứng dụng phổ thông.


Khẩu hiệu: Xem và cứu mọi thứ trên thế giới bằng xe đạp. Mắt Mơ/
Xem và nghiên cứu mọi thứ trên thế giới bằng xe đạp. Con mắt trong mơ

Address: 52-32 Seogeunnae-gil, Paltan-myeon, Hwaseong-si, Gyeonggi-do, KOREA

Tel: +82-31-455-0604

Fax: +82-31-455-0614

Email: kblee@truewide.co.kr


Category: Thông tin nhà trưng bày