RUIAN ZHEN OU AUTOMOBILE ELECTRIC APPLIANCE CO., LTD

Ruian Zhen ou Automobile Electric Appliance Co., Ltd. tọa lạc tại nơi được mệnh danh là Thủ đô phụ tùng ô tô và xe máy ở Trung Quốc “khu công nghiệp shuangqiao, ruian, Chiết Giang.

Trong nhiều năm, công ty chúng tôi đã cống hiến cho việc nghiên cứu và phát triển còi điện ô tô, sản xuất và bán hàng. Sản xuất chính có loa ô tô, loa xe máy, rơle và sắp tới. Ngay từ khi thành lập công ty, Lấy chất lượng tuyệt vời và giá cả hợp lý làm mục tiêu, Không ngừng theo đuổi đổi mới công nghệ, Nghiên cứu và phát triển có đặc tính độc lập và sản phẩm năng lượng cạnh tranh, giành được danh tiếng chất lượng tốt của khách hàng trong nước và xuất khẩu sang các nước và khu vực Đông Nam Á, Trung Đông, Châu Phi, v.v.

Để đảm bảo sự phát triển của công ty chúng tôi, các Công ty nói riêng tăng cường phát triển và quản lý nguồn nhân lực, đồng thời tuân thủ quan điểm quản lý con người là “định hướng con người”. Thực hiện chia sẻ lợi ích, Phát triển cộng đồng. Cùng với sự phát triển của công ty, Sản phẩm dòng sản phẩm cũng làm phong phú thêm,Dựa vào dịch vụ kỹ lưỡng toàn diện và tính ưu việt của riêng mình, Chúng tôi tin tưởng sâu sắc trong khi công ty thu hút được sự chú ý và tình cảm sâu sắc của mọi người, chúng tôi sẽ cùng tất cả nhân viên cùng nhau siêng năng,Lấy “zhen ou” làm dấu ấn,Tạo ra sự nổi tiếng doanh nghiệp trong lĩnh vực phụ tùng ô tô, xe máy.

Sản phẩm trưng bày:

Dòng còi dành cho xe máy và xe điện.
Các dòng còi ô tô dành cho xe máy.
Dòng còi ô tô dành cho.
Dòng xe máy, ô tô.
Dòng phích cắm chuyển đổi còi xe đặc biệt.

Address: NO.29, South Road, Shuangqiao Industria Zone, Tangxia Ruian, Zhejiang, China

Website: http://www.zjzhenou.com

Email: zhenou123@126.com

Tel: 13396876369


Category: Thông tin nhà trưng bày