ZHEJIANG CHAOYUE POWER S&T CO,.LTD

Chaoyue Power được thành lập vào năm 2002 và đã thành lập các cơ sở sản xuất ở cả hai tỉnh Chiết Giang và An Huy, bao gồm các nhà máy axit sulfuric, cơ sở sản xuất điện cực, cơ sở lắp ráp và cơ sở sản xuất vỏ nhựa. Tổng vốn đầu tư khoảng 100 triệu USD.
Sản phẩm trưng bày: Hiện nay công ty chuyên sản xuất ắc quy axit chì dạng kín cho xe điện. Nó có ba dây chuyền sản xuất tự động, 380 nhân viên và sản lượng hàng năm hơn 3 triệu. Đồng thời, tập hợp một nhóm tinh hoa quản lý giàu kinh nghiệm và đội ngũ đổi mới khoa học công nghệ tham gia sản xuất pin trong nhiều năm và mời các chuyên gia, giáo sư từ các doanh nghiệp hàng đầu làm tư vấn kỹ thuật. Hoạt động R&D, sản xuất, bán hàng và tái chế tài nguyên năng lượng mới được tích hợp. Các công nghệ tiên tiến trong và ngoài nước được áp dụng. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất và quản lý theo tiêu chuẩn kiểm soát nội bộ cao hơn tiêu chuẩn quốc gia và tiêu chuẩn quốc tế IEC và đã được Cơ quan giám sát kỹ thuật Nhà nước công nhận.

Address: Chengnan Industrial Functional Zone, Changxing Economic Development Zone, Changxing County, Zhejiang Province, China

Tel: 86-572-6900988

Fax: 86-572-6901522

E-mail: admin@chaoyuepower.com

Website: http://www.zjchaoyue.com.cn


Category: Thông tin nhà trưng bày