KIẾN VỆ – CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ PHỤ TÙNG KIẾN VỆ

Sản phẩm trưng bày chiến lược: Chúng tôi là nhà sản xuất piston xe máy chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm. Hiện tại được thiết lập hệ thống quản lý và kiểm soát chất lượng. Công ty đã hình thành một mạng lưới tiếp thị sản phẩm xuất khẩu sang Châu Âu , Hoa Kỳ, Nam Mỹ và các nước khác trên toàn thế giới.

Công ty có thiết bị sản xuất hiện đại, lực lượng kỹ thuật hùng hậu. Chúng tôi đặt chất lượng lên hàng đầu, với công nghệ tiên tiến dã cho ra những thành phẩm với công nghệ tốt nhất . Đảm bảo độ tin cậy và chất lượng, được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao.

Kể từ khi thành lập công ty đã tuân theo triết lý là “ nhân lực đẳng cấp , công nghệ tiên tiến và dịch vụ hoàn hảo” thực hiện quản lý khoa học đa dạng . Thành tựu của chúng tôi ngày hôm  nay chỉ là một khởi đầu mới . Chúng tôi sẽ tuân theo tinh thần chính trực, đổi mới, cống hiến và tiến bộ. Chúng tôi chân thành chào đón các khách hàng mới và cũ trong và ngoài nước đến thăm chúng tôi , thiết lập mối quan hệ hợp tác thân thiện lâu dài và cùng nhau tạo ra một tương lai tươi sáng


Category: Thông tin nhà trưng bày