Công ty Hoàng Quán

Cty Hoàng Quán nguyên do cty Đài Loan Ding li Xing , được thành lập vào năm 2007 đến nay . Chuyên sản xuất về nón bảo hiểm , đã có 30 năm kinh nghiệm về mặt kỹ thuật , và có một dây chuyền thiết bị đầy đủ để sản xuất nón bảo hiểm , được cấp giấy chứng nhận ISO 9001: 2015 về hệ thống quản lý chất lượng , chuyên tiêu thụ và khai thác trên thị trường Việt Nam .

Xưởng chúng tôi đều có các thiết bị đầy đủ, như là khuôn ép vỏ nón , khuôn ép mốp xốp , in ấn , đội thiết kế mẫu 3D , từ khâu thiết kế đến khâu hoàn thành .

Có đội ngũ tiếp thị trên thị trường , luôn luôn cặp nhật các thông tin mới và sáng tạo ra những mẫu mã mới , như là các mẫu mã độc quyền , sang trọng , an toàn , tiện lợi và đặt biệt là rất thời trang , là những ưu điểm nổi bật , Sau nhiều năm miệt mài nghiên cứu và phát triển , thương hiệu mũ bảo hiểm Hoàng Quán đã trở thành sự lựa chọn tin cậy cho người tiêu dùng Việt Nam trong và cả nước .

Đến hiện nay , Cty chúng tôi luôn phát triển để theo kịp thời đại mới , để đứng vững trên thị trường Việt Nam , chúng tôi luôn luôn chú trọng nghiêm khác về mặt chất lượng là trên hết , không ngừng phát triển sáng tạo ra mẫu mã mới , nâng cao về mặt kỹ thuật .

Nhắc đến mũ bảo hiểm Hoàng Quán là nhắc đến sản phẩm mang nhản hiệu GRS .Đây là loại mũ bảo hiểm được làm từ 100% hạt nhựa ABS 10 AP .Vì vậy mũ bảo hiểm GRS có tính năng chịu xuyên thủng cao và an toàn cho người sử dụng .Bên cạnh đó mút xốp dầy cứng , vừa vặn bám chặt với phần vỏ giúp triệt tiêu hoàn toàn xung lực mạnh từ bên ngoài tác động vào , giảm chấn thương hiệu quả tối đa , ôm trọn vòng đầu , trọng lượng phân tán đều , màn lưới cách ly để không khí luồn vào làm mát đỉnh đầu , tạo cho người tiêu dung một cảm giác thật thoải mái và thoáng mát khi sử dụng .Ngoài ra sản phẩm mang nhản hiệu GRS còn có kính chắn gió , đã sử lý qua cường lực hóa , kính không có độ , tỷ lệ chống tia cực tím cao , góc quan sát rộng , hình ảnh rỏ nét , trung thực và có khả năng bảo vệ mắt rất tốt . Còn phần vải lót bên trong của GRS đã sử lý kháng khuẩn , hút ẩm tốt , có thể tháo ra giặt , tạo cảm giác êm ái và thoáng mát .Khóa và dây quai chịu lực cực mạnh , độ dài có thể điều chỉnh rất linh động để phù hợp kích thước đầu của mỗi người . Vừa làm đẹp vừa an toàn cho khách hàng là mục tiêu của chúng tôi .


Category: Thông tin nhà trưng bày