Công ty TNHH Công nghiệp Euroiltec

Công ty TNHH Công nghiệp Euroiltec được thành lập năm 1998 và trụ sở đặt tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Lĩnh vực kinh doanh của Euroiltec: pha trộn và sản xuất dầu nhờn, thử nghiệm các sản phẩm dầu, quảng bá và bán máy công cụ để thay dầu bằng sáng chế thân thiện với môi trường; và sản xuất dầu nhờn CASOKU.

Euroiltec là nhà sản xuất hỗn hợp và đúc các chất bôi trơn đặc biệt và là xưởng đúc các chất bôi trơn đủ tiêu chuẩn cho Tập đoàn hóa dầu Formosa. Các đối tác dịch vụ của Euroiltec bao gồm các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Formos, Castrol, BP, 3M, v.v., và các loại dầu nguyên bản cho xe hơi và đầu máy xe lửa lớn. Với các dụng cụ và thiết bị chính xác, nguyên liệu sản phẩm và các sản phẩm dầu được thử nghiệm để cung cấp sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Euroiltec luôn tuân thủ các quy trình vận hành tiêu chuẩn quốc tế ISO nghiêm ngặt, tiếp tục hoạt động ổn định, cải tiến và đổi mới và cam kết đáp ứng các nhu cầu tại thị trường khác nhau. Euroiltec chuyên về thiết bị và công nghệ sản xuất chuyên nghiệp do có có các lợi thế như chất lượng tốt hơn, chi phí thấp hơn để nâng cao khả năng cạnh tranh, hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu sản xuất dầu nhờn OEM tốt nhất tại Đài Loan. Bắt đầu từ Đài Loan, hướng đến thị trường quốc tế là một trong số mục tiêu của Eurolitetec.


Category: Thông tin nhà trưng bày