CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SẢN XUẤT SOMICO

I. GIỚI THIỆU CÔNG TY
Trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và cung cấp phụ tùng  xe máy; cùng với tầm  nhìn hợp  tác song phương để đôi bên cùng có lợi  (CHỦ SỞ HỮU- NHÂN VIÊN, CHỦ SỞ HỮU –ĐỐI TÁC)
SOMICO  đã  được sáng lập mang ý  nghĩa  SONG  Màvới mong muốn cùng tạo dựng các giá trị gia tăng cốt lõi cho xã hội và mang đến các  thương  hiệu, sản phẩm đáp ứng
thị  hiếu của khách hàng và người tiêu dùng.
II.    TRIẾT LÝ KINH DOANH
“CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM LÀ NỀN TẢNG TRONG MỌI QUAN HỆ GIỮA SOMICO VỚI
KHÁCH HÀNG CŨNG NHƯ XÃ HỘI”
Chất lượng sản phẩm là yếu tố chính để  SOMICO đứng vững trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thành công của nhân viên, và đối tác cũng chính là thành công của  SOMICO. Vì vậy quyền lợi của SOMICO không thể tách rời quyền lợi của nhân viên, của đối tác và trách nhiệm xã hội.
Xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững bằng sự thoả mãn và bằng  những giá trị mà SOMICO mang lại,  hướng đến mục tiêu chung là  SONG  MÃ: cùng có lợi, cùng phát triển và góp phần vào sự phát triển của xã hội.
Để sản phẩm Nhông-Sên-Dĩa mang thương hiệu KAI-AN của công ty SOMICO cung cấp ra thị trường ngày càng ổn định, chất lượng, Công ty SOMICO không ngừng nghiên cứu cải tiến , đa dạng hóa sản phẩm, bao bì luôn thay đổi để phù hợp thị hiếu
người tiêu dùng , sản phẩm Nhông-Sên-Dĩa KAI-AN ngày càng có nhiều vị thế trên thị trường.
Với phương châm CHẤT LƯỢNG DẪN ĐẦU-ĐA DẠNG MẪU MÃ KIỂU DÁNG SOMICO luôn nghiên cứu tiếp cận thay đổi các sản phẩm tối ưu, có chất lượng và tính ổn định phù hợp thị hiếu nhu cầu thị trường, nói không với hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc. Và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Các dòng sản phẩm nhông sên dĩa mang thương hiệu KAIAN nổi bật như

  • Sản phẩm NSD KAI-AN 428 ( Phổ Thông)
  • Sản phẩm NSD KAI-AN 428H
  • Sản phẩm NSD KAI-AN 428HS ( 10 Ly ống lót đúc)
  • Sản phẩm NSD KAI-AN 428HD ( NSD Mạ Vàng)

 

 


Category: Thông tin nhà trưng bày