Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Quốc tế An Thịnh Phát

  • Fireball là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm phủ bề mặt chất lượng cao cho ô tô và xe máy (đặc biệt là phân khúc xe sang). Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ô tô, Fireball cung cấp một danh mục đa dạng các sản phẩm phủ bề mặt như phủ Ceramic & Graphene và phủ Wax & Sealant, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Sản phẩm nổi bật của Fireball là các sản phẩm phủ ceramic, cụ thể là Dokdo, một sản phẩm phủ Ceramic tiên tiến với khả năng bảo vệ bề mặt lên đến 10 năm. Với công nghệ phản ứng hóa học tổng hợp tạo lớp bảo vệ cứng – Hard Shell, Dokdo có khả năng tạo ra một lớp bảo vệ cứng với độ bóng, độ bền cao bảo vệ khỏi các tác nhân bên ngoài như tia UV, nhựa đường, phân chim, muối và các chất bẩn khác, bảo vệ khỏi các vết xước lông chim nhẹ. Fireball Dokdo có độ ráo nước cực tốt và hiệu ứng lá sen tuyệt vời! Điều này giúp xe của bạn giữ được vẻ đẹp như mới và độ bảo vệ lâu dài.
  • Fireball cung cấp khóa đào tạo chuyên nghiệp để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực detailing nhằm đảm bảo rằng các sản phẩm của chúng tôi được thi công một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Các sản phẩm phủ bề mặt của Fireball được thiết kế với cam kết về chất lượng và hiệu suất cao, giúp bảo vệ xe và giữ cho vẻ đẹp xe của khách hàng trong thời gian dài.
  • Fireball cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng, cung cấp các sản phẩm phủ bề mặt chất lượng cao và đảm bảo rằng xe của khách hàng luôn đẹp như mới. Hãy liên hệ với Fireball để trải nghiệm các sản phẩm phủ bề mặt chất lượng cao của họ và được tư vấn bởi các chuyên gia có kinh nghiệm.
  • Website: https://fireball-vietnam.com/, https://fireballvietnam.com/
  • Email: atp888@gmail.com; info@fireballvietnam.com
  • Điện thoại: 033 201 2222
  • Địa chỉ: LK 14/30, Khu tái định cư Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội, Việt Nam

1- Sản phẩm trưng bày chiến lược tại Triển lãm:

Bộ sản phẩm phủ ceramic của Fireball là sản phẩm có độ cứng cao nhất trên thị trường 9H+ – 10H, có hàm lượng gốm SiO2 cao nhất trên thị trường (hàm lượng SiO2 lên tới 92%) – với sự kết hợp tới 6 nguyên liệu thô Si&SiO2 và độ bền lên tới 10 năm, là một trong các sản phẩm phủ Ceramic có độ bền tốt nhất trên toàn cầu. Các hỗn hợp Ceramic SiO2 khác nhau tạo ra các lớp phủ với những đặc tính riêng biệt. Những khác biệt này cung cấp các đặc tính vượt trội riêng cho từng sản phẩm trong các tình huống và môi trường khác nhau bao gồm môi trường hóa chất, bào mòn, bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao.

Các sản phẩm phủ của Fireball có các phân tử SiO2 với liên kết kép độc đáo tạo ra liên kết cộng hóa trị mạnh hơn cho độ bền, độ hoàn thiện, độ trong và độ sâu của bề mặt lớp phủ. Các phân tử liên kết kép cũng làm tăng khả năng chống trầy xước vi mô (những vết xước nhỏ, xước lông mèo). Liên kết cộng hóa trị của silicon dioxide có cấu trúc lớp vỏ bên ngoài đầy đủ và có thể liên kết thêm với các nguyên tử silic khác, tạo thành một cấu trúc cộng hóa trị có tính bảo vệ cực tốt.

Ngoài ra trong thành phần sản phẩm phủ Ceramic của Fireball còn có Titanium. Titanium cung cấp khả năng bảo vệ cực cao, chống lại các tia cực tím có hại cho tất cả các bề mặt được phủ ceramic. Là một trong những vật liệu chống ăn mòn tốt nhất trên Trái Đất, titanium cung cấp thêm sự bảo vệ chống lại sự mài mòn các vết xước cực nhỏ và các va đập. Nó cũng bảo vệ khoản đầu tư của khách hàng bằng việc phân hủy các chất ô nhiễm như bụi hoặc phấn hoa gây hại trong thời gian dài. Titanium đóng một vai trò rất quan trọng trong độ trong suốt quang học của màu sắc và sắc tố của các bề mặt bên dưới lớp phủ.

2- Công nghệ nổi bật Công ty muốn giới thiệu tại Triển lãm:

  • LIÊN KẾT KÉP SiO2

Các phân tử SiO2 trong lớp phủ Fireball được kết nối bởi liên kết kép độc quyền, tạo ra lớp phủ toàn diện, bề mặt phủ hoàn hảo và tăng độ trong và độ sâu của bề mặt sơn. Liên kết kép này cũng giúp tăng khả năng chống trầy xước vi mô và khả năng tự phục hồi thông qua sử dụng súng nhiệt (nếu cần). Với công nghệ liên kết kép SiO2, lớp phủ Fireball mang lại hiệu quả bảo vệ tối đa cho bề mặt sơn và đảm bảo độ bền lâu dài.

  • TITANIUM – ỨNG DỤNG TỐI ƯU TRONG CHỐNG TRẦY XƯỚC/ NGĂN NGỪA TIA UV VÀ LÀM SẠCH BỀ MẶT XE

Fireball sử dụng nguyên tố Titanium (Titan) trong tất cả các lớp phủ ceramic của mình để đảm bảo hiệu quả bảo vệ tối đa cho bề mặt sơn. Titan cung cấp khả năng chống lại tia UV gây hại cho bề mặt xe và củng cố lớp phủ để bảo vệ khỏi các vết trầy xước và mài mòn siêu nhỏ. Ngoài ra, Titan còn giúp bẻ vỡ liên kết của các chất bẩn và bám dính trên bề mặt xe, giúp cho quá trình làm sạch trở nên dễ dàng hơn. Fireball sử dụng Titan cao cấp nhất trên thị trường, đảm bảo mang lại hiệu quả bảo vệ và sự lâu bền cho bề mặt sơn của xe.

  • PHẢN ỨNG HÓA HỌC HARD SHELL

Lớp phủ của Fireball được biết đến là nổi bật và khác biệt nhất trên thị trường nhờ vào công nghệ phản ứng hóa học tổng hợp tạo lớp bảo vệ cứng – Hard Shell. Ngay sau khi được áp dụng lên bề mặt sơn, lớp phủ sẽ trải qua một loạt phản ứng hóa học, tạo ra một lớp bảo vệ cứng với độ bóng và tính bền cao. Ban đầu, lớp phủ sẽ được xoa đều lên bề mặt đã được vệ sinh kĩ lưỡng, tạo độ bám dính. Sau đó, hợp chất trong lớp phủ bắt đầu tự cân bằng và phản ứng hóa học xảy ra, thay đổi lớp vỏ từ trạng thái chất lỏng sang chất rắn. Kết quả là tạo ra một lớp bảo vệ bề mặt sơn với độ bóng cực tốt, tính ráo nước cao và tạo hiệu ứng lá sen đẹp mắt. Với công nghệ Hard Shell, Fireball đảm bảo mang lại sự bảo vệ tối đa cho bề mặt sơn của xe và độ bền lâu dài!

  • HÀM LƯỢNG CAO SiO2 VÀ T1 CARNAUBA NGUYÊN CHẤT

Với dòng sản phẩm phủ ceramic, Fireball tự tin là đơn vị cung cấp công nghệ và giải pháp phủ ceramic tốt nhất trên thị trường hiện nay với hàm lượng SiO2 lên tới 92%. Độ cứng lên tới 9H+ (Aegis, Devil’s Blood, Silla, Butterfly, Dokdok+) và 10H (Butterfly Graphene), đem lại độ bền lên tới 10 năm. Tuy nhiên, giá thành của Fireball rất hợp lý đối với thị trường Việt Nam vì thế chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp phủ ceramic hiện đại và tiên tiến nhất trên toàn cầu!

Ngoài ra sản phẩm sáp phủ bóng của Fireball cũng là sản phẩm sáp phủ bóng có thành phần T1 Carnauba nguyên chất cao nhất thế giới với hàm lượng T1 Carnauba lên tới 50% (các sản phẩm sáp phủ bóng trên thị trường chỉ có từ 3-15% hàm lượng T1 Carnauba nguyên chất). Điều này giúp cho lớp sáp có độ bền cao hơn rất nhiều (6 tháng), độ bóng, độ ráo nước và tạo hiệu ứng lá sen cưng cao.

3- Thông điệp chính của Công ty tại Triển lãm lần này:

  • Tiếng Anh: The World’s Most Advanced Coating Sollution
  • Tiếng Việt: Giải Pháp Phủ Toàn Diện Nhất Thế Giới.

4- Các hoạt động, giải thưởng, chính sách khuyến mại đặc biệt tại Triển lãm năm nay:

Chính sách khuyến mãi: chiết khấu cực cao lên tới 35%.


Category: Thông tin nhà trưng bày