DAAO ELECTRIC (JIANGSU) CO., LTD

CÔNG TY TNHH ĐIỆN ĐẠI DAAO (JIANGSU) (sau đây gọi là “công ty”) được thành lập vào năm 2006. Công ty có diện tích 100.000 mét vuông và có công suất sản xuất hàng năm là 10 triệu chiếc. Đây là tổ chức khoa học và công nghệ chuyên nghiên cứu và phát triển động cơ và bộ điều khiển xe điện. Và các doanh nghiệp sản xuất, cam kết phát triển và sản xuất động cơ xe điện, động cơ ô tô thông minh, động cơ robot, động cơ thanh đẩy, động cơ servo và động cơ điều hòa không khí ô tô.

Công ty đã thiết lập hệ thống quản lý chất lượng ISO9000 và hệ thống quản lý môi trường ISO14001. Công ty đã được xác định là “Doanh nghiệp công nghệ cao quốc gia” và các sản phẩm của công ty đã vượt qua CCC, CE, RoHS và các chứng nhận quốc gia và quốc tế khác. Với chất lượng tuyệt vời, “DAAO Motor” được đánh giá là “Sản phẩm thương hiệu nổi tiếng Giang Tô” và “Thương hiệu nổi tiếng Giang Tô”.

Kể từ khi thành lập, công ty đã phát triển thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô điện tại Trung Quốc. Sản phẩm của công ty được phân phối ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Uy tín thương hiệu cao, xuất khẩu sang Ấn Độ, Việt Nam, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Brazil, Indo_x0002_nesia và các quốc gia và khu vực khác.

Sản phẩm trưng bày: Động cơ xe máy điện, Robot, Động cơ mã hóa, Động cơ điện hai bánh, Động cơ xe tay ga, Bộ điều khiển động cơ tốc độ cao

Address: No.122,Hengfu Road,Hengshanqiao Town,Wujin,Changzhou,Jiangsu,China

Tel: 86-519-88650886

Fax: 86-519-88650889

Email: sales@daaomotor.com

Website: www.daaomotor.com


Category: Thông tin nhà trưng bày