SPACEFLIGHT POWER SUPPLY (LONGAN) CO., LTD

Spaceflight Power được thành lập vào năm 1994 và được đặt tên là Zhongshan Spaceflight Power Supply Co,. Ltd. Năm 2006, cơ sở sản xuất của công ty chuyển đến tỉnh Giang Tây để có không gian sản xuất lớn hơn với diện tích 120.000 mét vuông. Sau sự phát triển không ngừng trong suốt ba thập kỷ, Spaceflight Power đã phát triển từ một công ty nhà nước quy mô nhỏ thành một tập đoàn quy mô lớn. Spaceflight Power đã mở rộng nhà máy lên hơn 450.000 mét vuông và phát triển thành công ty dẫn đầu trong ngành pin axit chì của Trung Quốc và sở hữu ba nhà máy (hai ở Cám Châu, Giang Tây; một ở Trung Sơn, Quảng Đông) và nhiều văn phòng trên khắp thế giới .
Với hơn 30 năm phát triển, Spaceflight Power, một trong những nhà sản xuất pin công nghiệp và pin axit chì lớn nhất ở miền Nam Trung Quốc, có tổng cơ sở sản xuất khoảng 450.000 mét vuông, với 12 dây chuyền sản xuất tự động, thiết bị kiểm tra và bao gồm 500 nhân viên, năng suất hàng năm của ắc quy ô tô là 3,5 triệu chiếc, ắc quy VRLA là 1,6 triệu chiếc. Năm 2015, tổng doanh số bán hàng vượt quá 100 triệu USD.
Năng lượng của chuyến bay vũ trụ đã cam kết bảo vệ môi trường, được công nhận các chứng chỉ ISO 9001, ISO14001, CE, ROHS, UL, SASO và SONCAP, v.v. Các sản phẩm pin của chúng tôi tương thích với các tiêu chuẩn toàn cầu IEC60896-1/-2, JISC8702, DIN (IEEE1188) , GB5008.1-92, TB/T6457.2-92, v.v. Ngoài ra, chúng tôi đã đạt được Giấy phép Truy cập Mạng Viễn thông do Bộ Công nghiệp Thông tin cấp.
Các sản phẩm pin của chúng tôi mang nhãn hiệu ‘Leopard’ và ‘DYVINITY’ được bán rộng rãi trên toàn thế giới. Chúng tôi coi thương hiệu là tinh thần doanh nghiệp, chất lượng là cơ sở và dịch vụ là sự đảm bảo. Giữ chất lượng ổn định và uy tín để tạo ra các sản phẩm pin tốt hơn cho tất cả khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi. Theo kịp thời đại, Spaceflight Power không bao giờ ngừng đổi mới và chúng tôi sẽ luôn đi đúng hướng.
Sản phẩm trưng bày: Bằng cách sử dụng vật liệu hoạt tính được thiết kế đặc biệt và lưới chắc chắn, pin axit chì kín mang lại hiệu suất đáng tin cậy trong các tình huống tải cao.
Công nghệ nổi bật: Hệ thống UPS năng lượng mặt trời được thiết kế với bộ điều khiển sạc năng lượng mặt trời cho phép tấm pin năng lượng mặt trời sạc lại ắc quy của UPS. Một hệ thống hybrid sạc pin UPS bằng cả năng lượng mặt trời và điện lưới.
Slogan: SỨC MẠNH TUYỆT VỜI VƯỢT SỰ TƯỞNG TƯỢNG CỦA BẠN
Chính sách khuyến mãi: Tận hưởng giá của nhà sản xuất nguồn và dịch vụ của đội ngũ chuyên nghiệp.

Address: Fukang Industrial Zone, Longnan, Ganzhou, Jiangxi Province China.

Tel: +0086-0760-23453768

E-mail: GRACE@GPGATE.COM

Website: WWW.SPACEFLIGHTPOWER.COM


Category: Thông tin nhà trưng bày