FUJIAN TIANDIREN INT’L SUPPLY CHAIN CO., LTD

Lời chào mừng từ CÔNG TY TNHH CHUỖI CUNG ỨNG QUỐC TẾ Phúc Kiến TIANDIREN. Tôi rất vui được liên hệ với bạn và khám phá khả năng hợp tác cùng nhau.
Là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp đường biển, đường hàng không và hậu cần, công ty chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và được cá nhân hóa. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và mạng lưới toàn cầu rộng khắp, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các dịch vụ vận tải toàn diện, bao gồm vận tải đường biển, vận tải hàng không, vận tải đường sắt và vận tải đường bộ. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp nhiều dịch vụ như thương mại điện tử xuyên biên giới và quản lý kho bãi để đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn.
Tại công ty chúng tôi, chúng tôi tin rằng thành công của chúng tôi được đo lường bằng sự hài lòng của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ hàng đầu vượt quá sự mong đợi của bạn. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho bạn các giải pháp hậu cần tốt nhất giúp doanh nghiệp của bạn phát triển và thành công trên thị trường toàn cầu.
Chúng tôi cũng sản xuất nhiều phụ tùng xe máy như Màn hình lọc, động cơ, đèn xi nhan, bộ lọc không khí, v.v. Sản phẩm này đã được xuất khẩu sang nhiều nước trong hơn 10 năm, Chúng tôi chuyên sản xuất và xuất khẩu sản phẩm này. Và các sản phẩm của chúng tôi có một danh tiếng rất tốt trong số các nhà nhập khẩu của chúng tôi.
Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với tôi. Tôi rất vui được thảo luận về cách chúng ta có thể làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu của bạn.

Email: samiewang@jlthometex.com

Mobile: +639175229333

Tel: 13282513333


Category: Thông tin nhà trưng bày