KINETIC (HUBEI) ENERGY EQUIPMENT ENGINEERING CO., LTD

HeyCar là một công ty sử dụng máy rửa xe tự động làm sản phẩm của mình và dựa trên mô hình kinh doanh trưởng thành của Xiaomi để tích hợp lĩnh vực rửa xe làm đẹp vào thị trường phụ tùng ô tô. Công ty tận dụng lợi thế của bốn công ty con trong sản xuất, dịch vụ kinh doanh, công nghệ mạng và văn hóa thương hiệu để hợp tác chặt chẽ trong hoạt động R&D và sản xuất sản phẩm, quảng bá kênh công cộng, xây dựng nền tảng mạng và liên minh xuyên ngành và sử dụng phương pháp Internet công nghiệp. (M&S đến B đến C) để tạo ra người quản lý ô tô Nền tảng dữ liệu lớn hỗ trợ ngành công nghiệp làm sạch ô tô truyền thống.

Sản phẩm trưng bày: Máy rửa xe không tiếp xúc HeyCar

Máy rửa xe không tiếp xúc dựa trên phương pháp rửa xe không chạm vào thùng xe, hiệu quả rửa xe nhanh chóng, tiện lợi đã nhận được sự ưu ái của nhiều chủ xe. Hiện nay nó là thiết bị phụ trợ được nhiều tiệm làm đẹp ô tô sử dụng để giảm tiêu hao nhân công.

Công nghệ nổi bật: Với trí tuệ nhân tạo, Internet vạn vật, điều khiển tự động và xử lý tuần hoàn nước, chúng tôi đã cống hiến hết mình cho việc phát triển R&D và sản xuất máy rửa xe thông minh dùng chung tự động dùng chung 24 giờ tiên tiến, vượt qua các hạn chế về khu vực và môi trường và hiện thực hóa -Thời tiết, mùa mưa, rửa xe hoàn toàn tự động nên xe có thể được vệ sinh, rửa sạch mà không bị hư hỏng. Hệ thống chiếu sáng và bảo vệ được hoàn thiện cùng một lúc, mang đến cho khách hàng dịch vụ rửa xe tiết kiệm điện, an toàn, giá rẻ và nhanh chóng.

Khẩu hiệu:

Mở tiệm rửa xe, tới HeyCar.

Hoạt động đặc biệt: Xác nhận đơn hàng tại chỗ và thanh toán bằng tiền mặt, kèm theo những món quà tinh tế làm quà tặng.

Địa chỉ: Số 11, Đường số 1 Fozuling, Khu phát triển công nghệ mới Donghu, thành phố Vũ Hán, Trung Quốc

Email: support@hey-car.cn

ĐT: (+86) 27 8790 7188

Trang web: www.autowashmachine.com


Category: Thông tin nhà trưng bày