NPOIL – Dầu nhớt công nghiệp chất lượng cao, giá thành hợp lý

Công ty Cổ Phần Dầu Nhớt NPOIL là một trong những nhà sản xuất và cung cấp dầu nhớt hàng đầu Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, NPOIL đã không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Các sản phẩm dầu công nghiệp NPOIL cung cấp

NPOIL cung cấp đa dạng các loại dầu nhớt công nghiệp, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ các doanh nghiệp sản xuất, nhà máy, xí nghiệp, đến các công trình xây dựng,… Các sản phẩm dầu nhớt công nghiệp NPOIL bao gồm:

  • Dầu thủy lực: Dầu thủy lực 32, dầu thủy lực 46, dầu thủy lực 68,…
  • Dầu máy nén khí: Dầu máy nén khí 10W, dầu máy nén khí 20W,…
  • Dầu động cơ diesel: Dầu động cơ diesel cấp API SN, dầu động cơ diesel cấp API CF,…
  • Dầu cắt gọt kim loại: Dầu cắt gọt kim loại pha nước, dầu cắt gọt kim loại không pha nước,…
  • Dầu bôi trơn ổ trục: Dầu bôi trơn ổ trục EP, dầu bôi trơn ổ trục NLGI 00,…

Chính sách chiết khấu lên đến 30% dành cho các doanh nghiệp sản xuất, nhà máy, xí nghiệp

Nhận thấy thị trường khó khăn, NPOIL luôn mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp sản xuất, nhà máy, xí nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Chính vì vậy, NPOIL triển khai chính sách chiết khấu lên đến 30% dành cho các khách hàng Sản phẩm trưng bày: Trong lĩnh vực của mình, chúng tôi chuyên sản xuất và gia công ống xả, các sản phẩm cơ khí cho ngành ô tô, xe máy cũng như các sản phẩm kỹ thuật dân dụng liên quan đến dập, uốn và hàn. Chúng tôi cũng xử lý sơn chất lỏng và sơn tĩnh điện, cũng như lắp ráp.
Công nghệ nổi bật được thể hiện: Thế mạnh của chúng tôi nằm ở việc không ngừng thích ứng và liên tục phát triển các phương pháp, kỹ thuật sản xuất mới nhằm tiết kiệm chi phí, đồng thời giảm giá thành sản phẩm mà vẫn duy trì chất lượng ngày càng nâng cao.
Khẩu hiệu/Thông điệp chính:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BROAD BRIGT: TẦM NHÌN RỘNG – TƯƠNG LAI TUYỆT VỜI – chúng tôi hân hạnh được trở thành đối tác tốt nhất của bạn.


Category: Thông tin nhà trưng bày