CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ SEIKI VIỆT NAM

Tôi viết thư này để giới thiệu một sản phẩm mới của công ty chúng tôi. Chúng tôi sản xuất Tủ điện, công nghiệp phụ trợ, Phụ tùng ô tô & xe máy, bàn làm việc, thiết bị nhà máy, Khung máy và vỏ máy, Khung đế robot, Sản phẩm tiện CNC…Bao gồm sơn tĩnh điện và Mạ thiếc.

Tôi muốn gửi cho bạn hồ sơ công ty của chúng tôi và sản phẩm mẫu theo liên kết sau:

http://seiki.vn/vn

Công ty TNHH Seiki Innovations Việt Nam được trưởng thành từ một xưởng sản xuất với sự hợp tác của các chuyên gia Nhật Bản và Việt Nam giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ. Nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Đại Đồng – Hoàn Sơn, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam được hưởng đầy đủ lợi ích từ đầu mối giao thông tại các khu công nghiệp và cảng biển phía Bắc.

Chúng tôi cung cấp kỹ thuật và sản xuất các sản phẩm và công trình kim loại tấm chính xác công nghiệp được làm từ thép, thép không gỉ, đồng, nhôm và các vật liệu kim loại màu khác.

Kỹ thuật & sản xuất hoàn chỉnh:

Khái niệm – Kỹ thuật – Sản xuất – Sơn phủ – Lắp ráp

Các kỹ sư của chúng tôi sẵn sàng giúp bạn phát triển sản phẩm mới. Chúng tôi có thể hỗ trợ từ giai đoạn thiết kế. Với kiến thức và kinh nghiệm của mình, chúng tôi có thể xem xét các khả năng có sẵn trong giai đoạn sản xuất ở giai đoạn đầu.

Cơ sở:

Cơ sở được trang bị các máy móc hiện đại của các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản như máy đột dập tháp pháo Amada PEGA 357, Komatsu Fine Plasma, máy phanh CNC Amada, máy CNC Mori Seiki, máy phay CNC Okuma, Panasonic MIG/TIG. /Máy hàn TAG, dụng cụ đo Mitutoyo.

Chất lượng:

Tất cả quy trình sản xuất và kiểm tra cuối cùng đều được thực hiện theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 của tiêu chuẩn ISC – Australia.

Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm luôn có tư duy cho mọi giải pháp đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng và tính cạnh tranh, đảm bảo chất lượng sản phẩm ổn định cho khách hàng.

Giá cả và dịch vụ:

Chúng tôi cung cấp nhiều loại thùng với nhiều loại hoàn thiện khác nhau. Ngay cả số lượng đặt hàng nhỏ chúng tôi cũng có thể thực hiện với độ chính xác tương tự. Chúng tôi cung cấp vỏ kim loại tấm cho các ngành công nghiệp khác nhau.

Dịch vụ:

1. Sản phẩm và phụ tùng chính xác;

Gia công kim loại tấm, dập (ép)
Thiết bị đóng cắt, trạm biến áp compact, tủ điều khiển;
4. Kệ và hộp đựng trong các cửa hàng và cửa hàng bách hóa;

5.Thiết bị nhà máy, dây chuyền hỗ trợ sản xuất và lắp ráp;

6.Dịch vụ thiết kế và tư vấn kỹ thuật

Dịch vụ gia công linh kiện cơ khí
Dịch vụ lắp ráp công nghiệp.
Sản phẩm trưng bày chiến lược: Sản phẩm gia công từ kim loại tấm (vật liệu từ inox, nhôm, thép mạ kẽm, thép sơn tĩnh điện)
Công nghệ vượt trội: Chuyên cắt laser, uốn, gấp, gia công thanh cái, sơn tĩnh điện, hànE-mail: viet@seiki-vn.com
Số điện thoại di động: +84375488554
Số điện thoại: 0222.3848.186
Website: http://seiki.vn/vn


Category: Thông tin nhà trưng bày