HÀ TRUNG – CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HÀ TRUNG

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Hà Trung (Hatrung indeco) là nhà cung cấp độc quyền sản phẩm vòng bi xe máy chất lượng cao TRDA Bearing. Công ty đã và đang gây dựng thương hiệu, phát triển bền vững lâu dài nhắm đến lợi ích sau cùng cho người tiêu dùng. Hatrung indeco xây dựng và phát triển dựa trên sự hợp tác cung ứng các sản phẩm trực tiếp từ nhà máy sản xuất đến với các đối tác thương hiệu Việt Nam trong ngành phụ tùng xe máy nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lí nhất.

Sứ mệnh của công ty

Hatrung indeco mong muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng không chỉ riêng sản phẩm. Chúng tôi cam kết cung cấp và phục vụ tới khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng và giá trị tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

Tầm nhìn công ty

Với định hướng xây dựng Hatrung indeco trở thành thương hiệu cung cấp sản phẩm vòng bi xe máy hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ là địa chỉ tin cậy tuyệt đối cho khách hàng muốn tìm kiếm những sản phẩm uy tín, chất lượng được đảm bảo dựa trên cam kết chính sách đổi, trả và dịch vụ bảo hành sản phẩm của chúng tôi.

Là đối tác tin cậy

Công ty chúng tôi hợp tác phân phối với nhiều thương hiệu uy tín trên toàn thế giới và các đối tác trên khắp lãnh thổ Việt Nam nhằm mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn và an tâm về chất lượng hơn.

Email: dinhdinhn1@gmail.com

Số điện thoại: 097 7541 799


Category: Thông tin nhà trưng bày