SUNWAY BIKE – CÔNG TY TNHH SUNWAY BIKE

Sản phẩm trưng bày chiến lược: 

Nhà máy sản xuất xe đạp điện (E-Bike ) Sunway Bike đã được thành lập vào năm 2018, nằm tại huyện  Đức Hòa, tỉnh Long An liền kề thành phố Hồ Chí Minh -nơi có các yếu tố địa lý chính trị và kế hoạch chiến lược dài hạn.

Sunway Bike, không chỉ là một nhà sản xuất xe đạp điện chuyên nghiệp, mà còn là một công ty sản xuất tất cả các bộ phận cốt lõi như khung, động cơ và bộ điều khiển. Chúng tôi luôn tập trung vào các chi tiết mà các đối thủ cạnh tranh  thường không quan tâm và chúng tôi đang ở trong một vị thế có thể sẵn sàng để thực hiện bất kỳ các thay đổi  nào để làm hài lòng khách hàng . Bởi vì chúng tôi nhận ra sâu sắc rằng khả năng thống trị thị trường xe đạp điện sẽ giành chiến thắng trong các chi tiết nhỏ.Nhà sản xuất xe đạp điện SUNWAY BIKE được thành lập vào năm 2018, tọa lạc tại ĐỨC HÒA, LONG AN gần TP.HCM do yếu tố địa chính trị và quy hoạch chiến lược dài hạn
SUNWAY BIKE, Không chỉ là nhà lắp ráp xe đạp điện chuyên nghiệp, đây là công ty sản xuất tất cả các bộ phận cốt lõi như khung, động cơ và bộ điều khiển. Chúng tôi luôn tập trung vào những chi tiết mà các đối thủ cạnh tranh khác thường không quan tâm và sẵn sàng thực hiện bất kỳ thay đổi tinh tế nào để làm hài lòng khách hàng của chúng tôi. Bởi chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng khả năng chiếm lĩnh thị trường E-bike sẽ giành chiến thắng từ những chi tiết nhỏ.
Công nghệ nổi bật: Khi đi xe đạp điện sẽ được sử dụng trong nhiều điều kiện đường sá khác nhau, với trọng lượng người lái, thói quen vận hành và các yếu tố khác nhau. Để đánh giá chính xác các tiêu chuẩn chất lượng và thiết kế của sản phẩm, Phòng thí nghiệm Ứng suất Cơ học SUNWAY đã phát triển một hệ thống kiểm tra và thử nghiệm toàn diện, tuân thủ tiêu chuẩn CE EN 15194
Toàn bộ E-Bike, khung, tổ hợp khung, phuộc trước, tay lái, bàn đạp, lốp và các bộ phận liên quan khác có thể được kiểm tra theo các tiêu chuẩn kiểm tra hoàn chỉnh.


Category: Thông tin nhà trưng bày