Công Ty TNHH Khoa Kỹ Mỹ Kỳ

Lĩnh vực sản xuất: Sản xuất và gia công khung sườn xe đạp các loại.

Năm thành lập: 2023

Nhân sự: 80-100 người

Vốn điều lệ: 2.000.000 USD

Vốn đầu tư: 100% tư nhân 

Khách hàng chính: A-PRO Technology, Sunrise Bicycle VN

Tổng diện tích nhà xưởng: 2.000m2

 

     Công ty TNHH Khoa Kỹ Mỹ Kỳ được thành lập từ năm 2023, là công ty hoạt động trong lĩnh vực gia công và sản xuất khung sườn xe đạp các loại.

     Với mong muốn không ngừng cải tiến nhằm đem đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm cũng như các đơn hàng có số lượng lớn. Với dây chuyền máy móc công nghệ tiên tiến được nhập khẩu 100%, cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo bài bản, đam mê với công việc là những giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp chúng tôi hướng đến. Chúng tôi tin rằng, Mỹ Kỳ sẽ ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng và làm nên uy tín trong ngành công nghiệp sản xuất linh kiện xe đạp trong và ngoài nước. 

     Trong quá trình sản xuất, để đáp ứng cho việc thiết kế, chế tạo các loại vật liệu ống có hình dạng đặc biệt và mang tính chính xác cao, chúng tôi đã đầu tư các máy móc trang thiết bị tiên tiến nhất như: máy tiện, máy nong ống, máy ép ống, trung tâm gia công CNC.v.v., cùng các loại máy gia công khác nhằm chủ động trong quá trình sản xuất cũng như khắc phục sự cố một cách nhanh chóng nhất, đảm bảo đáp ứng tiến độ cho khách hàng.


Category: Thông tin nhà trưng bày