Công ty TNHH Chun Huang Plastic

Công ty TNHH Chun Huang Plastic là một doanh nghiệp thuộc sở hữu gia đình, được thành lập vào năm 1989 bởi người sáng lập Wei-Pang Lin. Được thừa hưởng công nghệ sản xuất liên doanh của Đài Loan và Nhật Bản, cộng với sự phát triển mới liên tục, chúng tôi đã giới thiệu tất cả các loại vòng dấu PVC cho Phụ kiện ô tô, Vật liệu nội thất và Thiết bị nhà bếp. Sản phẩm của chúng tôi bao gồm vòng dấu của cửa sổ, cửa ra vào, cửa cạnh đúc và bước lá chắn cho xe ô tô. Ngoài ra tất cả các loại con dấu khác nhau cho tường, sàn, cửa sổ, thiết bị nhà bếp và tủ.

Với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với các sản phẩm “xanh” chúng tôi đã phát triển một số mặt hàng bằng cách sử dụng TPV hoặc TPE (Thermoplastic Vulcanizate, thermoplastic elastome), nguyên liệu thô với lợi thế của nhựa và cao su kết hợp với nhau, có thể dễ dàng tái chế và tái sử dụng vào sản xuất giá trị bổ sung. Để bảo vệ môi trường khỏi giảm chất thải là trách nhiệm quan trọng đối với một nhà sản xuất trong ngành nhựa, do đó, chúng tôi đang nỗ lực về kỹ thuật trong lĩnh vực này trong tương lai, nhiều mặt hàng sẽ sớm ra mắt.

Hơn 30 năm trong kinh doanh, các sứ mệnh của chúng tôi – đang đặt ra tiêu chuẩn rất cao về chất lượng sản phẩm, theo đuổi công nghệ tiên tiến và luôn duy trì sự chính trực. Chúng tôi có khối lượng sản phẩm tùy chỉnh theo yêu cầu, chân thành mong muốn được làm việc với bạn và cùng nhau phát triển kinh doanh trong tương lai.


Category: Thông tin nhà trưng bày